♫musicjinni

แบรนด์ดังประกาศปลด "บิว จักรพันธ์" พ้นบทบาทพรีเซนเตอร์

video thumbnail
Inside News Tonight_230166

กำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ กับดราม่าของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ที่ถูกหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าออกมาแฉพฤติกรรมขณะกำลังคบกับนักแสดงหนุ่ม ว่ามีการทำร้ายร่างกาย ทั้งยังถูกนอกใจ
คบซ้อน จนเกิดเป็นประเด็นใหญ่โตและมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นนี้อย่างมากมายบนโลกโซเชียล จนต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มต้องออกประกาศพักงาน บิว จักรพันธ์ แบบไม่มีกำหนดเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด วันนี้
ทีมข่าว True inside จะพาไปทำความรู้จักหนุ่ม บิว มีชื่อจริงว่า จักรพันธ์ พุทธา เกิดวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2537ปัจจุบันอายุ 29 ปี บิว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมรายการ Cuteboy Thailand หลังจากนั้นทำให้เขามีผลงานในวงการบันเทิงมาก
ขึ้น อาทิ ละครเรื่องตราบาปสีชมพู , พราวมุก และยังได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอของศิลปินชื่อดังมากมาย นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลง เต้น เป่าแซกโซโฟน และเล่นเบส มีผลงานเพลงในนามวง Stickwithfriends นอกจากนี้ บิว ยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์คือ ยิ้มเก่ง เวลายิ้มตาจะเป็นสระอิ มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์และอ่อนโยน ซึ่ง บิว เริ่มมีชื่อเสียงจากการที่ได้รับบทตัวละคร "พีท" ในซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก และปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงชายชาวไทย ภายใต้สังกัด Be On Cloud

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ก็ถูกแบรนด์ดัง ประกาศถอดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการติดตามข้อเท็จจริงจากทางค่ายอย่างใกล้ชิด พร้อมบอกว่าถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ทางแบ
รนด์จะดำเนินการตามนโยบายอย่างเคร่งครัด จนในวันนี้ (23 ม.ค. 66) ทางแบรนด์ก็ได้ร่อนประกาศสั่งปลดหนุ่มบิวจากการเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ โดยมีข้อความว่า "ประกาศ เรื่องการยุติบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์ของคุณบิว จักรพันธ์
พุทธา ให้กับแบรนด์ Re: Discontinuation of Mr. Jakapan Puttha (Build) as our brand presenter" นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีประกาศเกี่ยวกับงานกิจกรรม "Love at first sight with_xBBB" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยใน
งานจะมีเพียงคู่จิ้นของนักแสดงหนุ่มอย่าง "ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส" ที่จะปรากฏตัวร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทางแบรนด์เผยว่า ฐานะพรีเซนเตอร์ของ "บิว จักรพันธ์" ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและพูดคุยกับทางค่ายต้นสังกัด

Credit : Music Libary Epidemic Sound
--------------------------------------------------------------------------------
ครบทุกความบันเทิงแบบเอชดี แพ็กดีที่สุด!! แพลทินัม หรือ โกลด์ แพ็กเกจ
สนใจสมัครทรูวิชั่นส์โทร. 02-700-8000 l ทรูช้อป l ทรูพาร์ทเนอร์ หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ ทั่วประเทศ
--------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่:
Website: https://truevisions.co.th
Facebook Fan page: https://www.facebook.com/Truevisions
Twitter: https://twitter.com/truevisions
Instagram: http://instagram.com/truevisionsofficial
Line Official : https://lin.ee/1RdWmS1PZ
Tiktok : https://vt.tiktok.com/DuALfV/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 1242

“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากค่าย ขอพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล

ผู้บริหาร ขอโทษหลังทัวร์ลงหนัก ปมกอด “บิว จักรพันธ์”

แบรนด์ดังประกาศปลด "บิว จักรพันธ์" พ้นบทบาทพรีเซนเตอร์

กระแสสังคม กับแววตาที่เปลี่ยนไปของ “บิว จักรพันธ์”

Disclaimer DMCA