♫musicjinni

หนุ่มวัย 22 มอบตัว หลังยิงแฟนเก่า ม.5 ดับ เหตุง้อไม่สำเร็จ

video thumbnail
หนุ่มวัย 22 ปี บุกยิงอดีตแฟนสาวชั้น ม.5 เสียชีวิตคาบ้าน หลังตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ล่าสุดเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

ตำรวจ สภ.สวี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.สวี จ.ชุมพร จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ติดถนนสายปากแพรก-บ้านหนองพรหม ในโรงจอดรถติดกับตัวบ้าน พบศพ น.ส.ณัฐฐาพร บุญอยู่ หรือ น้องอาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนสวีวิทยา สภาพนอนหงายเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ RYUKA สีเขียว ทะเบียน 1 กญ 2349 ชุมพร มีกุญแจเสียบคาไว้ และล้มพิงติดกับรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กฉ 6309 ชุมพร มีเลือดไหลนองพื้น โดยมีนายสนอง บุญอยู่ นางวาสนา บุญอยู่ พ่อและแม่ผู้ตาย และนางเนียบ เมืองงาม ผู้เป็นยาย นั่งร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ

จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ณัฐฐาพร หรือ น้องอาย ผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้ากกหูขวา 1 นัด เข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด แขนขวา 2 นัด รวม 4 นัด ใกล้ศพยังพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนรวม 5 ปลอก และกระเป๋าผ้าแบบหิ้วขนาดเล็ก ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลสวี ให้แพทย์ชันสูตร

นางเนียบ เมืองงาม อายุ 67 ปี ผู้เป็นยาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ณัฐฐาพร หรือ น้องอาย หลานสาว กำลังจะเอาการบ้านของน้องสาวคนเล็กไปให้แม่ที่ทำงาน เพื่อให้แม่พาไปให้คุณครูที่โรงเรียน แต่ระหว่างที่น้องอายเดินไปที่รถจักรยานยนต์ เห็นอดีตแฟนของน้องอาย ซึ่งน้องอายเคยบอกว่าเลิกรากันไปสักพักหนึ่งแล้ว มายืนพูดคุย คาดว่าน่าจะมาง้อขอคืนดี ซึ่งตนเองนั่งเย็บผ้าอยู่หน้าบ้าน ครู่ต่อมาน้องอายส่งเสียงร้องโวยวาย และทำท่าจะวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่จากนั้นได้ยินเสียงปืน 2 นัด น้องอายล้มเสียชีวิตทันที ส่วนตนวิ่งหนีไปหาที่ปลอดภัย กลัวถูกตามมายิงปิดปาก เมื่อเสียงเงียบออกมาดู อดีตแฟนของน้องอายก็วิ่งหนีหายไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร และ พ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.สภ.สวี รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าคนร้ายคือ นายอนันตพงษ์ พรมพฤกษ์ หรือ เจ๋ อายุ 22 ปี ชาว ต.ท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากหลังบ้านเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อมาดักซุ่มรอ จนกระทั่งเห็นน้องอาย ผู้ตาย เดินมาเอารถจักรยานยนต์ข้างบ้าน จึงเดินเข้าไปหาแล้วพยายามพูดจาง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขับหลบหนีไป

จากนั้นช่วงสาย นายอนันตพงษ์ หรือ เจ๋ มือปืนโหดยิงอดีตแฟนสาว ได้ติดต่อผ่านแชทไลน์ข้อความไปหานายธนชัย เมืองงาม หรือ วิน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตาย โดยบอกว่า ที่ก่อเหตุเพราะต้องการไปเคลียร์และถามน้องอายว่า ทำไมถึงได้บอกเลิกกับตน แต่น้องอายไม่ยอมคืนดีด้วย และเห็นว่าน้องอายร้องตะโกนส่งเสียงดัง ทำให้ตกใจ จึงยิงตาย และตนเองกำลังจะไปมอบตัวกับตำรวจ ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำทุกอย่าง

กระทั่งตอนเที่ยง พ.ต.ท.ถิรเดช รอง ผกก.สส.สภ.สวี พร้อมกำลังควบคุมตัวนายอนันตพงษ์ หรือ เจ๋ มือปืน พร้อมรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขตน 166 ราชบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ มาที่ห้องสืบสวน สภ.สวี โดยมีผู้เป็นยายติดตามมาด้วย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น หลังยิงน้องอายเสียชีวิต ช่วงหลบหนีได้นำไปโยนทิ้งคลองระหว่างทาง ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการประสานหน่วยกู้ภัยงมค้นหา เพื่อเป็นของกลาง ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

-------------------------
ติดตาม สำนักข่าวไทย อสมท (ช่อง 9MCOT HD เลข 30 | Thai News Agency MCOT
เกาะติดข่าว คลิก http://bit.ly/tnaytcoronavirus
เว็บไซต์ คลิก http://bit.ly/tnacorona

ทันข่าวอ่าน : https://tna.mcot.net
MCOT Covid Center : https://covid19.mcot.net/
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/tnamcot
ยูทูบ : https://www.youtube.com/tnamcot
Tik Tok : https://www.tiktok.com/@tna.mcot
ทวิตเตอร์ : https://www.twitter.com/tnamcot
อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/tnamcot
ไลน์ : https://lin.ee/pWNXGtn
-------------------
-------------------
ติดต่อโฆษณา ออนไลน์ โทร. 02-201-6600
ติดต่อซื้อภาพข่าว 02-201-6096 และ 02-201-6258
-------------------
สมัครรับข้อมูลฟรี! Subscribe https://www.youtube.com/tnamcot
ชมวิดีโอรอบทิศทาง 360VR http://bit.ly/tna360vr
ชมทุกตอน "ชัวร์ก่อนแชร์" https://goo.gl/zmgfeG
ข่าวดังข้ามเวลา https://goo.gl/rKcCQq
สกู๊ปพิเศษ https://goo.gl/Yw0ZIw

หนุ่มวัย 22 มอบตัว หลังยิงแฟนเก่า ม.5 ดับ เหตุง้อไม่สำเร็จ

Disclaimer DMCA