♫musicjinni

เปิดแชท ‘ซาร่า คาซิงกินี’ ลูกชายทักมาหลังอยู่กับตายาย ก่อนชาวเน็ต-ดาราจับพิรุธ

video thumbnail
เปิดแชท ‘ซาร่า คาซิงกินี’ ลูกชายทักมาหลังอยู่กับตายาย ก่อนชาวเน็ต-ดาราจับพิรุธ

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้เมื่อนางแบบสาวสวย ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์ภาพข้อความแชทที่ส่งมาจากบุตรชาย ว่า “Mom” ‘ I miss you, Step dad ,

I miss you srep dad can we please talk? ‘ “แม่ ผมคิดถึงพ่อเลี้ยง (ดาริล) เราสามารถคุยกันได้ไหม ?”โดยซาร่าได้เขียนแคปชั่นระบุว่า

“Tears are rolling down and I can’t stop them im so sorry ” (น้ำตาไหลลงมาและฉันไม่สามารถหยุดมันได้เลย ฉันขอโทษ)

พร้อมกับแท็กโพสต์ดังกล่าวไปยังสามี (แดริล ยัง) ของเธอ ที่ตอนนี้ถูกควuคุมตัวอยู่ในคุกทางด้านแฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจซาร่า

และครอบครัวมากมาย ขณะเดียวกันก็มีกระแสด้านลบโDมตีไม่น้อย ทั้งนี้อดีตนักแสดง “แต๊งค์ พงศกร” ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว

ในเพจดังด้วย ข้อความว่า “ไม่มีบุตรเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า step dad เรียก step dad แน่นอนครับ ถ้าไม่เรียกพ่อ ก็เรียก ลุง เรียก น้า เรียก อา หรือ

ถ้าเป็นฝรั่งเค้าก็เรียกชื่อไปเลย” หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น แฟนๆ ต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้สาวซาร่าเข้มแข็งเป็นจำนวนมากอาทิ

สมหวังบ้างเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าตื้นลึกหนาบางอะไรยังไงแต่เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องการความรักดีๆต้องการครอบครัวที่อบอุ่นเป็นกำลังใจให้นะคะ ,

ใครทุกคนอยากสมหวงและขอความรักที่ดีกันทั้งนั้นไม่มีใครดี100% หรือ Iลว100% เป็นกำลังใจให้นะคะ คนที่แสดงความเห็นไม่ดีไม่ใช่เขาไม่เคยมี

ปัญหาชีวิตนะคะ เขาอาจจะลืมไปว่าตัวเองก็ไม่ได้ดีทุกอย่าง อาจจะไม่ชอบให้กำลังใจใครเพราะไม่เคยได้รับ คิดว่าการแสดงความเห็น สนุกปากสามารถ

ทำได้และเกิดความสะใจ แต่เขาไม่ได้นึกถึงคนที่ได้มาอ่าน ว่ามันIIย่มากแค่ไหน เขาเติบโตมาแบบไหนกันที่ชอบว่าs้ายให้คนอื่น คุณไม่ต้องไปใส่ใจค่ะ

ปัญหาของคุณ คุณแก้เอง แสดงความเห็นเสียๆหายๆก็เป็นปัญหาของเค้า เราขอให้กำลังใจมามี้ซาร่านะคะคนสวยของfcนะคะ ส่วนในประเด็น “ซาร่า คาซิงกินี”

ซาร่านั้นงัดหลักฐานสู้ ยันไม่ได้ช่วยสามีหลuหนี ขอพิสูจน์ความจริง โดย ซาร่า ได้ระบุข้อความใต้ภาพแชตหลักฐาน ว่า “ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่

ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า

นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด” “ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ”


ขอขอบคุณข้อมูลจาก: socialnewsupdates

▬ Contents of this video ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

00:00 - Intro
00:10 - News
01:00 - Minute


#ซาร่าคาซิงกินี #ดาริลยัง #ข่าวเด่นข่าวเด็ด

เปิดแชท ‘ซาร่า คาซิงกินี’ ลูกชายทักมาหลังอยู่กับตายาย ก่อนชาวเน็ต-ดาราจับพิรุธ

“แต๊งค์ พงศกร” สวนดราม่าซึ้ง “ซาร่า” สงสัยไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำนี้

Disclaimer DMCA