♫musicjinni

กระแสสังคม กับแววตาที่เปลี่ยนไปของ “บิว จักรพันธ์”

video thumbnail
Inside News Tonight_290166

ยังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังนักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัด Be On Cloud พร้อมบอกว่าจะขอนำความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล และเชื่อว่าตนจะได้รับความยุติธรรม... แต่สิ่งที่หลายคนโฟกัสกลับเป็นแววตาและน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปของ บิว ที่ทั้งดุดันและแข็งกร้าว จนชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ส่งให้แฮชแท็ก #บิวจักรพันธ์ และ #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ยังคงฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์
โดยบางส่วนมองว่าสายตาของ บิว นั้นน่ากลัว ไม่มีแววของความสำนักผิด แต่ให้อารมณ์เหมือนโกรธมากกว่า ซึ่งก็มีบางส่วนที่เข้ามาแย้งว่า เป็นเพราะ บิว กำลังกลั้นน้ำตาของตัวเองไม่ให้ไหลออกมาต่างหาก เลยทำให้แววตาของเขาเป็นแบบนั้น

แต่ดราม่ายังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อผู้บริหารของค่ายได้โพสต์คลิปกอดให้กำลังใจ บิว หลังจบการแถลง พร้อมแคปชั่นว่า “บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และเหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่” ร้อนถึงชาวเน็ตที่แห่กันติดแฮชแท็ก #BoycottBOC จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยเหมือนกัน ท่ามกลางเสียงวิจารณ์สนั่นโซเชียลถึงความเหมาะสม เพราะก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาวของบิวก็เคยออกมาโพสต์ในทำนองที่ว่า ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารค่าย และเชื่อว่าเขามีความเป็นกลางมากพอ ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกมองว่าการโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวไม่ได้ผิดอะไร กับอีกกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการโพสต์ให้กำลังใจออกสื่อ เพราะเหมือนเป็นการเข้าข้างฝ่ายชายเกินไป อาทิ “หนูรู้ว่านี่คือพื้นที่ของพี่ พี่จะลงอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ประเด็นนี้ มันเป็นประเด็นใหญ่นะคะและคนจับตามองเยอะมาก พูดตรงๆ แค่นี้มันก็แย่มากๆ แล้วอะ พี่ลงแบบนี้คือแย่กว่าเดิมแน่นอน”, “พี่ก็โอ๋ผู้กระทำขนาดนี้ แล้วเมื่อไรเขาจะรู้ตัวอะว่าผิดอะไร คนรอบข้างให้แสงแบบสุด ล้มตึง” ก็คงต้องรอดูต่อไปว่า สุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

Credit : Music Libary Epidemic Sound
--------------------------------------------------------------------------------
ครบทุกความบันเทิงแบบเอชดี แพ็กดีที่สุด!! แพลทินัม หรือ โกลด์ แพ็กเกจ
สนใจสมัครทรูวิชั่นส์โทร. 02-700-8000 l ทรูช้อป l ทรูพาร์ทเนอร์ หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ ทั่วประเทศ
--------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่:
Website: https://truevisions.co.th
Facebook Fan page: https://www.facebook.com/Truevisions
Twitter: https://twitter.com/truevisions
Instagram: http://instagram.com/truevisionsofficial
Line Official : https://lin.ee/1RdWmS1PZ
Tiktok : https://vt.tiktok.com/DuALfV/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 1242

กระแสสังคม กับแววตาที่เปลี่ยนไปของ “บิว จักรพันธ์”

Disclaimer DMCA