♫musicjinni

ชาวเน็ตถล่มCEOค่าย หลังโพสต์คลิป-ข้อความถึง “บิว จักรพันธ์” แบบนี้?

video thumbnail
ชาวเน็ตถล่มCEOค่าย หลังโพสต์คลิป-ข้อความถึง “บิว จักรพันธ์” แบบนี้?

สืบเนื่องจากที่วานนี้ (28 ม.ค. 66) ทางด้าน "บิว-จักรพันธ์ พุทธา" ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่าย Be On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลั่น สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ยืนยันว่าผมพูดจากใจจริง ในวันนั้นที่ออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น สิ่งที่โดนมันเกินกว่าที่จะรับไหว ชีวิตต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่กำลังนั่งหายใจอยู่ก็ยังผิด สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนนีง จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

ล่าสุด "ปอนด์-กฤษดา วิทยาขจรเดช" ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ได้เคลื่อนไหวโพสต์คลิปโอบกอดให้กำลังใจหนุ่มบิว ในขณะที่หนุ่มบิวมีท่าทางกำลังร้องไห้ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือ ไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และ เหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่"

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นทั้งบอกว่า

- ไม่พี่ ไม่ไม่ได้ พี่ทำทำไมเนี่ย
- คือก็เข้าใจนะว่าให้กำลังใจในฐานะน้องคนหนึ่ง แต่พี่ไปให้กำลังใจหลังบ้านดีกว่ามั้ยคะ พี่มาลงคลิปแบบนี้ก็เท่ากับขุดหลุมฝังตัวเองเลยนะ คนนอกที่มองเข้ามาเขาจะคิดยังไงอะ เขาก็จะมองว่าค่ายสนับสนุน abuser น่ะสิ ศาลยังไม่ตัดสินเลยว่าใครผิดไม่ผิด แต่พี่ออกมาโพสต์คลิปให้กำลังใจแบบนี้อะนะ แบบนี้เขาไม่เรียกว่าเป็นกลางแล้วล่ะค่ะ เอาเถอะ โปรเจ็คอีกหลายโปรเจ็คที่รออยู่จะรอดหรือไม่รอดกับการกระทำเช่นนี้ก็น่าจะบอกได้แล้วแหละ
- ค่ายเสียนะ ออกตัวชัดขนาดนี้ ถ้าอยากซัพพอร์ตทำไมไม่รอเคลียร์ทุกอย่างหลังศสลตัดสินหรืออะไรก็ว่าไป นี่ให้พื้นที่สื่อ ซัพพอร์ตออกสื่อ มันแย่มากในสายตาแฟนค่ายหลายคนและโดยเฉพาะคนนอกค่ายที่รอเหยียบ
- เขาดีกับพี่หนูเข้าใจนะคะ แต่เขาทำร้ายคนอื่นค่ะ ให้กำลังใจกันหลังบ้านดีกว่านะคะ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับเข้าข้าง abuser เลย เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: teenee

▬ Contents of this video ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

00:00 - Intro
00:10 - News
01:00 - Minute


#บิวจักรพันธ์ #ข่าวดารา #ข่าวเด่นข่าวเด็ด

ชาวเน็ตถล่มCEOค่าย หลังโพสต์คลิป-ข้อความถึง “บิว จักรพันธ์” แบบนี้?

'บิว จักรพันธ์' ประกาศลาออกจากค่าย พร้อมสู้ในชั้นศาล ทัวร์ลง 'ปอนด์' CEO เกิด #BoycottBOC

Disclaimer DMCA